Tài xế xe ben chở vật liệu không che phủ bạt đã bị xử lý

Cập nhật: 12-07-2023 | 15:57:50

(BDO) Liên quan đến thông tin Báo Bình Dương phản ánh xe ben chở vật liệu xây dựng không che phủ bạt lưu thông trên đường Lê Chí Dân, đoạn qua phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, sáng 12-7, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an TP.Thủ Dầu Một đã mời tài xế P.V.H. (38 tuổi, quê Bình Thuận) để làm việc, xác minh.


Đội CSGT-TT Công an TP.Thủ Dầu Một lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế P.V.H. (bìa trái, áo đỏ) để xử lý theo quy định

Ngay sau khi thông tin sự việc được đăng trên Báo Bình Dương, Đội CSGT-TT Công an TP.Thủ Dầu Một vào cuộc xác minh, tra cứu phương tiện thì xác định xe ben do tài xế P.V.H. điều khiển có dấu hiệu vi phạm. Quá trình làm việc, ông H. đã thừa nhận hành vi “Chở hàng rời, vật liệu xây dựng dễ rơi vãi mà không có mui bạt che đậy” lưu thông trên đường Lê Chí Dân, đoạn qua phường Tương Bình Hiệp xảy ra vào lúc 12 giờ 39 phút ngày 11-7. 

Sau đó, Đội CSGT-TT Công an TP.Thủ Dầu Một đã lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ Giấy phép lái xe đối với tài xế H. để xử lý nghiêm theo quy định.

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên