Tạm giam 3 đối tượng cướp tài sản

Cập nhật: 17-06-2014 | 00:00:00

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.TDM vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra vào ngày 27-5-2014 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Ba đối tượng bị tạm giam gồm: Lý Thành Trung, SN 1997; Nguyễn Hoàng Thanh An, SN 1998 và Nguyễn Quốc Tuấn, SN 1995, cùng ngụ tại TP.HCM.

 

Các đối tượng cướp tài sản tại cơ quan công an (từ trái sang: Nguyễn Hoàng Thanh An, Lý Thành Trung, Nguyễn Quốc Tuấn)

Trước đó vào lúc 21 giờ tối 27-5, Trung, An, Tuấn rủ nhau từ TP.HCM lên Bình Dương để cướp tài sản. Khoảng 0 giờ ngày 28- 5, khi đến đoạn đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường Hiệp An, TP.TDM phát hiện anh Nguyễn Tấn Đạt, ngụ tại phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đang điều khiển xe Exciter chở bạn gái, chúng đã ép xe và dùng dao chém nhiều nhát vào đầu, tay của anh Đạt để uy hiếp và cướp xe. Khi đang trên đường tẩu thoát thì đối tượng Lý Thành Trung bị người dân đuổi theo bắt giữ giao cho cơ quan công an xử lý. Qua điều tra, Công an TP.Thủ Dầu Một đã bắt An và Tuấn ngay sau đó. Ba đối tượng khai nhận trước đó chúng cũng đã thực hiện nhiều vụ cướp tại TP.HCM.

LÊ ÁNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=412
Quay lên trên