Tạm giữ nhóm thiếu niên mang hung khí hỗn chiến

Cập nhật: 08-10-2022 | 11:27:16

(BDO) Ngày 8-10, Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã truy xét, tạm giữ hình sự nhóm đối tượng do Hoàng Văn Sang (SN 2000, ngụ huyện Phú Giáo) cầm đầu để điều tra, xử lý về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản”, “Gây rối trật tự công cộng” và “Cố ý gây thương tích”.


Nhóm đối tượng tại Công an TP.Thủ Dầu Một



Xe ô tô bị phá hư hỏng

Theo điều tra, đối tượng Sang nợ tiền Trần Huỳnh Tấn Đạt (chưa rõ nhân thân, lai lịch) và có mâu thuẫn thách thức đánh nhau. Tối 3-10, khi Sang đang nhậu cùng Trần Thanh Quốc (SN 1994, ngụ TP.Thủ Dầu Một) và bạn bè thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với Đạt. Cả hai hẹn gặp nhau tại kho xăng dầu gần trạm thu phí cầu Phú Cường để giải quyết. Lúc này, Sang gọi thêm nhiều người đến để hỗ trợ đánh nhau với nhóm của Đạt, cả nhóm đi xe gắn máy thành đoàn đến điểm hẹn nhưng không thấy nhóm của Đạt. 


Hung khí nhóm đối tượng sử dụng

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, trong lúc chờ Đạt, nhóm của Sang thấy xe ô tô biển số 61A-990.88 do anh Đ., (SN 1995, HKTT tại phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) điều khiển đi qua nên nhóm của Sang chặn đầu xe ô tô, dùng hung khí mang theo chém và đập xe ô tô. Anh Đ. điều khiển xe ô tô bỏ chạy được một đoạn thì các đối tượng đuổi kịp tiếp tục dùng hung khí chém vào xe ô tô, hậu quả làm xe ô tô bị hư hỏng nặng (thiệt hại ước tính trên 100 triệu đồng) và gây thương tích cho anh V. (SN 1999, HKTT tại phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) ngồi trong xe ô tô. 


Hiện trường vụ việc

Quá trình truy xét đến nay, Công an TP.Thủ Dầu Một đã bắt giữ các đối tượng tham gia gây án. Trong đó, có 9 đối tượng chưa đủ 18 tuổi được tại ngoại để điều tra.

Khánh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên