Tân Hiệp Phát trao học bổng cho học sinh nghèo tại Bình Thuận

Cập nhật: 08-08-2016 | 11:42:12

Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát vừa phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chức giao lưu và trao học bổng cho học sinh nghèo hai huyện Tuy Phong và Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận (ảnh).

Đại diện Tân Hiệp Phát và Trung ương Đoàn đã trao 50 suất học bổng bao gồm: Tập, bút và 1 triệu đồng tiền mặt cho 50 em học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn. Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cho biết, giá trị các suất học bổng tuy không lớn nhưng hy vọng sẽ là nguồn động viên hỗ trợ cho các em học sinh nghèo khi chuẩn bị bước vào năm học mới. Liên quan đến tình hình hạn hán và nhiễm mặn tại các tỉnh Nam Trung bộ, Tây nguyên và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long thời gian qua, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng Trung ương Đoàn lắp đặt hơn 10 hệ thống lọc nước ngọt, hiện cung cấp 60 ngàn lít nước ngọt mỗi ngày, có thể đáp ứng nhu cầu nước ngọt sinh hoạt cơ bản cho hơn 3.000 hộ dân.

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=300
Quay lên trên
X