Tặng 39 phần quà tết cho trẻ em khuyết tật ở TP.Dĩ An

Cập nhật: 05-01-2023 | 08:59:22

Vừa qua, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã phối hợp tổ chức trao quà Tết Nguyên đán năm 2023 cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn TP.Dĩ An. Theo đó, có 39 em được nhận quà do Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam tài trợ, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt.

Mỗi em nhận quà trong đợt này còn được Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh trao tặng thêm 500.000 đồng tiền mặt và một phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 300.000 đồng do Công ty TNHH Thương mại và tư vấn Ngọc Điền ủng hộ. Mỗi phần quà là tình cảm ấm áp mà đơn vị tài trợ và Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh gửi trao đến các em không may bị khuyết tật, góp phần động viên, giúp các em và gia đình có thêm điều kiện để đón Tết Nguyên đán ấm áp, ý nghĩa hơn.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên