Tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Cập nhật: 08-08-2020 | 07:38:31

Nhằm tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp tại một số tỉnh, thành, Thường trực Tỉnh ủy đã có Công văn số 3041-CV/TU ngày 6-8-2020 yêu cầu các cấp ủy, cơ quan, tổ chức Đảng tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo các địa phương cơ quan đơn vị, đoàn thể chính trị - xã hội tập trung tổ chức thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh.

Theo đó, tích cực tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về mục đích yêu cầu của kỳ thi; về tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 cùng với sự quyết tâm của Đảng, Nhà nước và cả hệ thống chính trị trong phòng, chống dịch bệnh. Tuyên truyền thực hiện nghiêm sự chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và của tỉnh về phòng, chống dịch bệnh trong tình hình mới.

Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp chặt chẽ để tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn cho kỳ thi, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho các cơ sở giáo dục để bảo đảm vừa thực hiện được mục đích, yêu cầu của kỳ thi, vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, tạo niềm tin và đồng thuận xã hội. Thường xuyên giám sát, kiểm tra đôn đốc công tác phòng, chống dịch bệnh trong các cơ sở giáo dục - đào tạo trên địa bàn, nhất là tại các điểm thi. Xây dựng phương án ứng phó với diễn biến của dịch bệnh trong quá trình tổ chức kỳ thi. Xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có những biểu hiện chủ quan, thiếu trách nhiệm trong việc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch bệnh và quy chế thi.

T.SOẠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=276
Quay lên trên
X