Tăng cường quản lý, thu gom vũ khí, vật liệu nổ trong dịp tết

Cập nhật: 29-01-2024 | 09:40:12

Đại diện Công an (CA) huyện Dầu Tiếng cho biết đơn vị đang thực hiện hiệu quả công tác quản lý, thu gom và vận động người dân giao nộp và đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên địa bàn huyện để bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.


Công an huyện Dầu Tiếng thu giữ tang vật và làm việc với ông T.M.P. để xử lý hành vi vi phạm

Kết quả trong 1 tháng qua, lực lượng CA đã tiếp nhận 30 trường hợp người dân tự giao nộp hơn 30 vũ khí thô sơ, 3 công cụ hỗ trợ, 5 súng tự chế. Đáng chú ý, qua biện pháp nghiệp vụ, CA huyện Dầu Tiếng phối hợp với CA xã Long Hòa phát hiện, xử lý ông T.M.P. (39 tuổi, ngụ xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng) có hành vi “chế tạo, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng trái phép các loại vũ khí có tính năng, tác dụng tương tự súng săn, vũ khí thô sơ, vũ khí thể thao hoặc các chi tiết, cụm chi tiết để sản xuất, chế tạo vũ khí, công cụ hỗ trợ có tính năng, tác dụng tương tự”. Ông P. bị xử phạt hành chính 15 triệu đồng.

H.HOẢN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên