Tăng cường truyền thông về bảo hiểm y tế đến với người dân

Cập nhật: 02-07-2019 | 08:52:37

Kỷ niệm Ngày Bảo hiểm y tế (BHYT) Việt Nam (1-7), UBND tỉnh đã gửi công văn đề nghị các sở, ngành, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh và các đơn vị có liên quan tăng cường thực hiện các hoạt động truyền thông phù hợp, hiệu quả để người dân hiểu rõ về quyền lợi, trách nhiệm khi tham gia BHYT và khám chữa bệnh BHYT. UBND tỉnh cũng chỉ đạo các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về BHYT, khám bệnh, chữa bệnh; tăng cường thanh tra, kiểm tra phòng chống hành vi lạm dụng, trục lợi BHYT; nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

BHXH tỉnh đã chỉ đạo BHXH các địa phương, cơ sở khám chữa bệnh treo băng rôn tuyên truyền tại trụ sở BHXH, cơ sở khám chữa bệnh và các tuyến đường chính, góp phần giúp người dân hiểu hơn về tầm quan trọng của BHYT đối với việc chăm sóc sức khỏe.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên