Tăng cường tuyên truyền phòng, chống ma túy và hỗ trợ phát triển thanh niên

Cập nhật: 19-03-2024 | 14:22:17

(BDO) Sáng 19-3, ông Nguyễn Lộc Hà, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị sơ kết Đề án “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương tham gia tuyên truyền và phòng, chống ma túy cho thanh thiếu nhi giai đoạn 2022-2025” và  Đề án “Văn phòng Tư vấn, hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Bình Dương” giai đoạn 3 (2022-2025).


Toàn cảnh hội nghị

Thời gian qua, công tác tuyên truyền và phòng, chống ma túy trong thanh thiếu nhi có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả đóng góp vào công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. 


Ông Nguyễn Lộc Hà phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đề án Văn phòng tư vấn hỗ trợ phát triển thanh niên cũng đã thu hút được sự tham gia đông đảo của sinh viên, thanh niên công nhân và lao động trẻ; mảng đào tạo kỹ năng đã tạo hiệu ứng tích cực, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ; mảng sân chơi cuối tuần đáp ứng cơ bản nhu cầu sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh. Trong năm qua, Tỉnh đoàn cùng các đơn vị đã tổ chức được 51 chương trình sân chơi cuối tuần, với gần 36.530 lượt đoàn viên và thanh niên công nhân tham gia.


Các đại biểu phát biểu ý kiến tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Lộc Hà yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tiếp tục quan tâm, phối hợp triển khai tốt hơn các đề án; tập trung tham mưu, kịp thời tháo gỡ các vấn đề, khó khăn, đặc biệt là vấn đề bố trí kinh phí. Các ngành chức năng cần có quy chế phối hợp để triển khai hiệu quả các đề án.

Bên cạnh đó, tăng cường phát triển và nhân rộng thêm các mô hình, điển hình; định hướng tuyên truyền cho các bạn trẻ và các đối tượng khác trên không gian mạng, góp phần lan tỏa các thông điệp đúng đến mọi tầng lớp trong xã hội.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên