Tăng cường tuyên truyền phòng, chống tác hại của rượu, bia tại cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống

Cập nhật: 13-07-2022 | 20:26:00

(BDO) Ngày 13-7, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Công an phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã tổ chức tuyên truyền quy định về phòng, chống tác hại của rượu, bia tại các nhà hàng, quán ăn, karaoke, vũ trường trên địa bàn.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh hỗ trợ nhân viên quán ăn dán áp phích tuyên truyền.

Theo đó, tại 12 điểm quán, lực lượng chuyên ngành đã phát nhiều áp phích tuyên truyền với khẩu hiệu “đã uống rượu, bia - không lái xe”; tổ chức cho chủ nhà hàng, quán ăn ký cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật về phòng, chống tác hại của rượu, bia; vận động, nhắc nhở khách hàng đã uống rượu, bia không lái xe và hỗ trợ dịch vụ xe đưa khách hàng về nhà.

Hầu hết các nhà hàng, quán ăn nghiêm chỉnh chấp hành các quy định sau khi được lực lượng chuyên ngành đến tuyên truyền, nhắc nhở.

Trước đó, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã phối hợp với Công an các phường Chánh Nghĩa, Phú Thọ, Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một tổ chức tuyên truyền quy định về phòng, chống tác hại của rượu, bia cho nhiều nhà hàng, quán ăn, karaoke, vũ trường trên địa bàn.   

    Bình Minh - Công Khanh

Chia sẻ bài viết
Tags
rượubia

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên