Tặng nhà đồng đội cho Thiếu úy Vũ Nam Phương

Cập nhật: 17-12-2023 | 16:50:21

(BDO) Phòng Tham mưu Công an tỉnh vừa tổ chức tặng nhà đồng đội cho gia đình Thiếu úy Vũ Nam Phương (vợ của chiến sĩ công an Lê Thanh Hải, đã hy sinh), tại phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một (ảnh). 

Được biết, sau khi chồng hy sinh, thiếu úy Vũ Nam Phương cùng mẹ ruột và con nhỏ sinh sống trong một phòng trọ tại TP.Thủ Dầu Một. Hoàn cảnh kinh tế của gia đình rất khó khăn. Với sự quan tâm giúp đỡ của Phòng Tham mưu Công an tỉnh và toàn thể cán bộ hội viên, đoàn viên Công an tỉnh… ngôi nhà đồng đội đã được xây dựng hoàn thành với tổng kinh phí khoảng 300 triệu đồng.

Ngoài sự quan tâm hỗ trợ xây tặng nhà đồng đội, Hội Phụ nữ Công an tỉnh còn nhận đỡ đầu bé Lê Mẫn Anh, là con gái của Thiếu úy Vũ Nam Phương và đồng chí Lê Thanh Hải được 5 năm liên tục theo chương trình Mẹ đỡ đầu của Hội LHPN tỉnh phát động.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên