Tặng quà Giáng sinh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 23-12-2023 | 15:50:27

(BDO) Sáng 23 - 12, Thành đoàn Dĩ An và trường Mầm non Quốc tế MMI (Modern Montessori International) đã phối hợp tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đông Hoà, TP.Dĩ An nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023 (ảnh)


Tại chương trình, nhà trường đã trao kinh phí hỗ trợ học phí cho học sinh bị tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, được trích từ Quỹ khuyến học của nhà trường. Đồng thời, chương trình đã trao gần 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gồm: Sữa, bánh kẹo, đồ chơi trẻ em và những phần quà do các em học sinh trường MMI tự chuẩn bị để tặng các bạn.

Được biết, hàng năm, nhân dịp lễ Giáng sinh, trường MMI đều tổ chức các hoạt động từ thiện để chia sẻ cùng cộng đồng. Đồng thời nhằm giúp các em học được tinh thần sẻ chia tình yêu thương.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên