Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở TP.Dĩ An

Cập nhật: 19-11-2022 | 07:48:51

 Chiều 18-11, UBND TP.Dĩ An phối hợp Bảo hiểm xã hội tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình “Tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) - Một tấm thẻ ngày yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 7 phường của thành phố.

Theo đó, chương trình đã trao tặng 1.212 thẻ BHYT (thời hạn 3 tháng) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, tương ứng với số tiền khoảng 247 triệu đồng, do 3 doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn TP.Dĩ An hỗ trợ.

Ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Dĩ An, chia sẻ: Tấm thẻ BHYT là điểm tựa vững chắc cho bản thân mỗi người trong cuộc sống, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn. Sau chương trình này, UBND thành phố tiếp tục chỉ đạo UBND các phường rà soát, phối hợp và kêu gọi nhiều hơn nữa các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ người nghèo, khó khăn, đặc biệt là chương trình tặng thẻ BHYT. Qua đó, góp phần để 100% người dân trên địa bàn thành phố có thẻ BHYT trong thời gian tới.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên