Tặng vật tư y tế cho một số địa phương

Cập nhật: 04-02-2021 | 08:44:13

Sáng ngày 3-2, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông cùng Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp Công ty TNHH Một thành viên Dược ENLIE và các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình Ngày thanh niên cùng hành động.

 Đại diện các đơn vị trao tặng vật tư y tế tại Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng. Ảnh: T. TRANG

Theo đó, các đơn vị đã đến thăm hỏi và trao tặng hơn 150 chai nước rửa tay khô, 100 hộp khẩu trang y tế và các nhu yếu phẩm cần thiết cho Trung tâm y tế huyện Bàu Bàng. Chương trình Ngày thanh niên cùng hành động sẽ tiếp tục tổ chức nhằm gửi tặng nước rửa tay khô, khẩu trang và nhu yếu phẩm cho Trường Đại học Thủ Dầu Một và huyện Phú Giáo vào chiều ngày 4-2. Tổng quà tặng 3 điểm là 450 chai nước rửa tay, 300 hộp khẩu trang y tế và sữa.

Trước đó, nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương phối hợp trao tặng 400.000 khẩu trang y tế đến các địa phương đang có dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Lãnh đạo phòng Cảnh sát Cơ động cho biết sẽ chỉ đạo lực lượng đoàn viên, thanh niên đơn vị nhanh chóng triển khai vận chuyển số lượng khẩu trang y tế này đến các địa phương đang có dịch, cụ thể: Trao tặng UBND thành phố Thủ Dầu Một 60 thùng khẩu trang y tế, UBND thị xã Tân Uyên và UBND huyện Phú Giáo mỗi đơn vị nhận 50 thùng khẩu trang y tế.

TÂM TRANG - KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên