Tặng vé máy bay cho công nhân về quê

Cập nhật: 29-01-2022 | 07:13:25

* Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức gói bánh tặng người lao động xa quê

(BDO) Ngày 28-1, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã trao 27 vé máy bay Vietnam Arlines cùng với quà cho công nhân khó khăn về quê, mỗi phần quà gồm 1 thùng bia và 500.000 đồng do Trung ương Đoàn tặng. 

Được biết, Bình Dương có 111 suất vé máy bay được Trung ương Đoàn, Hội Liên hịêp Thanh niên Việt Nam phân bổ trong chương trình “Mang tết về nhà” và “Tết chung một nhà”. 

Trao vé máy bay và quà tết cho người lao động về quê.

* Sáng cùng ngày, Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức hội thi “Gói bánh chưng - bánh tét chung tay vì người lao động xa quê” tại Chi đoàn Công ty An Thịnh Phát. Sau chương trình gói bánh, đoàn viên chi đoàn tổ chức nấu và trao tặng 25 cặp bánh cùng với các phần quà trị giá 300.000 đồng/phần cho thanh niên công nhân ở các phường Phú Lợi, Hiệp Thành, Phú Tân, Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. 

Đoàn viên Chi đoàn Công ty An Thịnh Phát gói bánh tặng người lao động xa quê.

Anh Nguyễn Minh Tâm, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một, cho biết: Qua một năm dịch bệnh Covid-19 với nhiều khó khăn, dịp Tết Nguyên đán năm 2022 Thành đoàn đã chỉ đạo các Đoàn cơ sở tích cực trong việc chăm lo tết cho công nhân lao động. Trong đó, Chi đoàn Công ty An Thịnh Phát là chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước được Thành đoàn đã chỉ đạo đăng cai tổ chức hội thi “Gói bánh chưng - bánh tét chung tay vì người lao động xa quê” cấp thành phố. Với những chiếc bánh chưng, bánh tét mang hương vị tết Việt Nam cùng những phần quà sẽ mang đến cái tết ấm áp và đầy đủ cho lao động xa quê. 

* Cùng ngày, Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh đã tổ chức trao tặng 48 phần quà tết cho hội viên Hội Người mù tỉnh. Những phần quà do doanh nghiệp hỗ trợ trung tâm trao tặng, với mong muốn cộng đồng hãy lan tỏa tình yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn để mọi người có thể đón tết sum vầy bên gia đình.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=975
Quay lên trên