Tập huấn cho các HLV môn khiêu vũ thể thao

Cập nhật: 13-05-2019 | 06:43:41

Trong tháng 6 tới đây, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức lớp tập huấn dành cho các HLV khiêu vũ nghệ thuật hiện đang hoạt động tại miền Nam. Đây là hoạt động nhằm giúp cho những người đứng đầu môn này thống nhất được giáo án huấn luyện dành cho các vũ công. Trước đó, TP.Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức tập huấn cho các HLV bộ môn này.

Vào ngày 26-5 tới đây, giải vô địch khiêu vũ thể thao của TP.Thủ Dầu Một sẽ được tổ chức. Kết thúc ngày thi đấu này, sẽ diễn ra buổi lễ họp mặt các vũ sư những câu lạc bộ khiêu vũ nghệ thuật các tỉnh, thành khu vực phía Nam tại TP.Thủ Dầu Một, nhằm lắng nghe đóng góp của các HLV để hoàn thiện giáo án huấn luyện, giúp cho môn này phát triển mạnh hơn nữa ở miền Nam. Tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc 2018, khiêu vũ thể thao chính là môn ra quân đầu tiên và mở hàng huy chương vàng cho đoàn Bình Dương.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên