Tập huấn Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”

Cập nhật: 15-04-2022 | 17:10:44

(BDO) Sáng 15-4, Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh phối hợp Phòng Kinh tế TX.Bến Cát tổ chức tập huấn Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) năm 2022 cho các cán bộ cấp huyện, thị và chủ thể tham gia trên địa bàn thị xã (ảnh).

Tại buổi tập huấn, Chi cục Phát triển nông thôn đã triển khai các văn bản mới liên quan về Chương trình OCOP của Trung ương và UBND tỉnh. Đồng thời, hướng dẫn hồ sơ đăng ký sản phẩm và hoàn thiện thủ tục hồ sơ tham gia Chương trình OCOP; hoàn thiện các giải pháp về chất lượng sản phẩm, nhãn hàng hóa, bao bì sản phẩm, truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Bên cạnh đó, triển khai quy trình tiếp nhận hồ sơ và hướng dẫn chủ thể có đăng ký tham gia sản phẩm hoàn chỉnh hồ sơ minh chứng, trình Hội đồng đánh giá và nâng hạng sản phẩm…

Thông qua buổi tập huấn nhằm hỗ trợ, tư vấn cho các hộ, tổ chức sản xuất kinh doanh trên địa bàn thị xã tham gia Chương trình OCOP. 

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên