TX.Tân Uyên: Đào tạo nghề gắn với nhu cầu của doanh nghiệp

Cập nhật: 15-04-2022 | 08:56:58

Để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp (DN) trong tình hình mới, UBND TX.Tân Uyên vừa có buổi làm việc với trường Cao đẳng Việt - Hàn về công tác phối hợp đào tạo nghề trên địa bàn và phát triển cơ sở vật chất tại cơ sở 3, trường Trung cấp Nghề Tân Uyên.

Lãnh đạo UBND thị xã khẳng định, trong thời gian tới, địa phương sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ tốt nhất để trường hoạt động, giảng dạy theo nhu cầu của DN trên địa bàn. Đồng thời đề nghị trường đẩy mạnh thông tin, truyền thông đến với đông đảo người dân trên địa bàn thị xã. Tăng cường công tác phối hợp giữa các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã với các DN và cơ sở dạy nghề. Qua đó tổ chức đào tạo nghề cho người lao động gắn với nhu cầu của DN và thị trường lao động, để bảo đảm sau học nghề học viên có việc làm, ổn định thu nhập, cuộc sống.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên