Tập huấn công tác đối ngoại nhân dân cho gần 500 cán bộ, công chức

Cập nhật: 19-08-2022 | 11:29:53

(BDO) Sáng 19-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đối ngoại nhân dân năm 2022. Tham dự Hội nghị tập huấn có gần 500 cán bộ, công chức toàn tỉnh (ảnh).

Tại hội nghị tập huấn, cán bộ, công chức toàn tỉnh đã được nghe giới thiệu khái quát tổng quan về công tác đối ngoại nhân dân cũng như tầm quan trọng của công tác đối ngoại nhân dân; các hoạt động đối ngoại nhân dân trên thế giới và tại Việt Nam; tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng, Nhà nước trong đối ngoại nhân dân; vai trò của đối ngoại nhân dân trong thực hiện quan hệ quốc tế của lịch sử dân tộc cũng như trong thời gian tới. 

Cán bộ, công chức còn được chia sẻ một số câu chuyện, kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động đối ngoại nhân dân của Việt Nam để tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực đồng hành cùng Đảng, chính quyền tỉnh Bình Dương trong tất cả các hoạt động từ xây dựng kinh tế đến chấp hành pháp luật và phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc...

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=481
Quay lên trên