Tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin và nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp

Cập nhật: 19-08-2024 | 13:18:32

(BDO) Sáng 19-8, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin và nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ phục vụ đại hội Đảng bộ các cấp cho hơn 100 cán bộ, công chức, chuyên viên văn phòng cấp ủy trong tỉnh. 

Trong thời gian hai ngày (19 và 20-8), các đại biểu được báo cáo viên của Cục Lưu trữ Văn phòng Trung ương Đảng truyền đạt các chuyên đề: thẩm quyền ban hành và thể thức văn bản đại hội Đảng các cấp, quản lý và sử dụng con dấu phục vụ đại hội; lập và nộp hồ sơ, tài liệu đại hội Đảng bộ các cấp vào lưu trữ cơ quan.


Toàn cảnh lớp tập huấn

Đồng thời, các đại biểu cũng được nghe triển khai kế hoạch chuyển đổi số trong hoạt động của các cơ quan Đảng tỉnh Bình Dương đến năm 2025; triển khai Hệ thống thông tin điều hành tác nghiệp mới trên nền tảng Microsoft; Luật An ninh mạng và Luật Bảo vệ bí mật nhà nước; các văn bản của Đảng liên quan đến an toàn thông tin; các biện pháp đảm bảo an toàn thông tin trong ứng dụng công nghệ thông tin và các vấn đề liên quan. 

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của lãnh đạo, cán bộ, công chức các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, các tổ chức chính trị - xã hội, các huyện, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác văn thư, lưu trữ của Đảng.



Các đại biểu tham gia lớp tập huấn

Đồng thời, thống nhất trong chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ công tác văn thư, lưu trữ phục vụ đại hội Đảng bộ các cấp; góp phần nâng chất lượng công tác văn thư, lưu trữ của các cơ quan, đơn vị trong tình hình hiện nay. 

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=887
Quay lên trên