“Tập sách yêu thương” đến tay học sinh nghèo vượt khó tỉnh Bình Dương, Bình Phước

Cập nhật: 15-06-2018 | 15:40:31

(BDO) Trong 2 ngày 15 và 16-6, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng Công đoàn cơ sở Tổng Công ty Becamex IDC tổ chức chương trình “Tập sách yêu thương”, trao tặng tập, sách giáo khoa và tiền mặt cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Bàu Bàng (Bình Dương) và các huyện Chơn Thành, Bù Gia Mập và TX.Phước Long (Bình Phước).


Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Tổng công ty Becamex IDC tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Nguyễn Phạm Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Becamex IDC, cho biết đây là năm thứ 2 Công đoàn cơ sở tổng công ty đồng hành với chương trình “Tập sách yêu thương” của Liên đoàn Lao động tỉnh. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tổ chức công đoàn và Đoàn Thanh niên trong đơn vị. Kết quả, các đơn vị đã vận động đóng góp được trên 8.500 quyển tập trắng, 700 bộ sách giáo khoa, 11 xe đạp và lãnh đạo Tổng công ty cũng đã trích 120 triệu đồng ủng hộ chương trình.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên