Tập trung vốn cho nông nghiệp, công nghiệp hỗ trợ

Cập nhật: 02-02-2020 | 19:00:41

Ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Bình Dương, cho biết: Trong năm 2020, hệ thống ngân hàng tỉnh sẽ tiếp tục tập trung triển khai đồng bộ, kịp thời những chỉ đạo của Thống đốc NHNN, nghị quyết của Tỉnh ủy, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 của UBND tỉnh; thực hiện các giải pháp mở rộng tín dụng an toàn, tập trung cho vay các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh; đa dạng hóa sản phẩm tín dụng, tăng khả năng tiếp cận nguồn vốn của người dân, doanh nghiệp.

Trong đó, các tổ chức tín dụng trên địa bàn chủ động cân đối nguồn vốn, tích cực phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương thực hiện tốt các chương trình cho vay nhằm thúc đẩy cơ cấu tín dụng điều chỉnh theo hướng tập trung vốn cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn; sản xuất hàng xuất khẩu; doanh nghiệp nhỏ và vừa; công nghiệp hỗ trợ; doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao và các dự án có hiệu quả...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=221
Quay lên trên