Tay vợt Nguyễn Văn Phương: Tập huấn và thi đấu dài hạn ở châu Âu

Cập nhật: 29-05-2018 | 09:16:38

Ông Hồ Thanh Nhẫn, quản lý đội tuyển quần vợt Becamex Bình Dương cho biết, tay vợt Nguyễn Văn Phương của Becamex Bình Dương đã có mặt tại Thụy Điển để bắt đầu chuyến tập huấn về chuyên môn tại học viện quần vợt nổi tiếng nhất quốc gia Bắc Âu này, dự kiến kéo dài trong 2 tuần (đến ngày 10-6 kết thúc). Sau đó, ngày 12-6 tới, Nguyễn Văn Phương sẽ lên đường sang Đức và Hà Lan để tập huấn và thi đấu 4 giải quần vợt thuộc hệ thống Junior của Liên đoàn Quần vợt Thế giới.

Kết thúc chuyến tập huấn ở châu Âu, Văn Phương sẽ về thi đấu giải F4 Junior tại TP.Hồ Chí Minh từ ngày 14-7 và sang Trung Quốc tiếp tục tham gia giải trẻ thế giới. Mục tiêu của Văn Phương được Ban huấn luyện đặt ra là tích lũy kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu toàn diện trước khi bước qua thi đấu chuyên nghiệp lúc tay vợt này 18 tuổi và tấn công vào tốp 1.200 của thế giới.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=245
Quay lên trên