KẾT QUẢ VÒNG 20 V-LEAGUE 2015:

Thắng đậm ĐTLA, B.Bình Dương tiếp tục dẫn đầu giải

Cập nhật: 10-08-2015 | 12:02:46

Tối qua (9-8), CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã tiếp tục bảo vệ thành công ngôi đầu bảng sau khi vượt qua Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trong trận đấu hấp dẫn ở vòng 20 V-League 2015.

 Công Vinh (phải) trong pha tranh bóng với ĐTLA

 Công Vinh (phải) trong pha tranh bóng với ĐTLA

 4 ngày trước đó, B.BD và ĐTLA đã cống hiến trận cầu đầy kịch tính. Đội khách dẫn trước 3-0 nhưng để cho đội chủ nhà ghi liên tục 3 bàn gỡ hòa 3-3 và các học trò HLV Mai Đức Chung thắng nhờ pha ghi bàn ở phút 90+2 của Tấn Tài, tiến vào chung kết Cúp Quốc gia. Chính vì thế, người hâm mộ đang rất chờ đợi vào cuộc tái đấu giữa B.BD và ĐTLA ở vòng 20 V-League. Không phụ lòng chờ đợi, hai đội thay phiên nhau tấn công liên tục với tốc độ nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Nguyễn Quốc Hùng.

ĐTLA là đội kiểm soát bóng nhiều và có nhiều pha tấn công gây nguy hiểm hơn, nhưng B.BD mới là đội ghi bàn trước. Từ đường chuyền cắt mặt của đồng đội Tăng Tuấn, tiền đạo Anh Đức đã ngã người dứt điểm đầy hiểm hóc, bóng bay cực nhanh làm bật người thủ môn Tiến Anh vào lưới mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà (phút 33). Sau đó, ĐTLA đã tràn lên phần sân đối phương tấn công rất rát và đến phút 40 tưởng chừng họ đã tìm được bàn thắng gỡ hòa khi tiền đạo Diabate đi bóng vượt qua thủ môn Tấn Trường nhưng lại vụng về sút vào người hậu vệ B.BD đang lùi về bảo vệ khung thành đội nhà đang bỏ trống.

Sau giờ nghỉ giải lao, B.BD nhập cuộc rất nhanh và sớm tìm được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 nhờ công của Công Vinh sau đường chuyền đẹp mắt của tiền vệ Tấn Tài (phút 46). Sau đó cách biệt được đào sâu thành 3 bàn nhờ pha ghi bàn của tiền đạo Anh Đức ở phút 57. Dẫn trước với khoảng cách 3 bàn, nhưng B.BD vẫn thi đấu đầy tập trung, quyết không lập lại sai sót trong trận đấu trên sân Long An vào chiều 5-8. Mãi đến cuối trận, nỗ lực tấn công của ĐTLA mới được đền đáp bằng bàn thắng danh dự do Diabate thực hiện ở phút 90.

Với chiến thắng 3-1 trước ĐTLA, B.BD có được 41 điểm sau 20 vòng đấu, tiếp tục bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng trước sự đeo bám của Thanh Hóa (thắng 3-1 trước Than Quảng Ninh, có 40 điểm).

Kết quả các trận còn lại: Quảng Nam - Đà Nẵng 2-1, Khánh Hòa - Đồng Tháp 2-1, Hải Phòng - Đồng Nai 2-1, HAGL - Cần Thơ 1-1, Thanh Hóa - Than Quảng Ninh 3-1, Hà Nội T&T - SLNA 1-0.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên