Thành đoàn Dĩ An: Bàn giao công trình sửa chữa “Ngôi nhà khăn quàng đỏ”

Cập nhật: 27-08-2022 | 07:59:26

Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Dĩ An vừa tổ chức lễ bàn giao công trình sửa chữa “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” cho em Nguyễn Thị Khánh Huyền, học sinh lớp 7, trường THCS Tân Bình (phường Tân Bình).

Gia đình thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, nhưng Huyền và anh trai luôn cố gắng trong học tập, nhiều năm liền là học sinh khá, giỏi. Những năm qua, hai anh em Huyền đều nhận được sự hỗ trợ của các chi đoàn khối cơ quan thành phố. Biết được hoàn cảnh của gia đình em, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố đã tiến hành khảo sát và phối hợp cùng Chi đoàn Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thành phố tiến hành sửa chữa lại toàn bộ ngôi nhà, với tổng giá trị là 30 triệu đồng.

Công trình là một món quà ý nghĩa, tạo động lực giúp hai anh em Huyền tiếp tục đến trường và cố gắng đạt nhiều kết quả tốt trong học tập.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên