Thành đoàn Dĩ An: Tập huấn nâng cao năng lực hoạt động bảo vệ môi trường

Cập nhật: 10-09-2022 | 07:10:30

 Thành đoàn, Hội LHTN TP.Dĩ An vừa tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực về các hoạt động bảo vệ môi trường (BVMT), ứng phó với biến đổi khí hậu dành cho hơn 150 đoàn viên, hội viên trên địa bàn phường Tân Bình.

Tại lớp tập huấn, đoàn viên, hội viên được thông tin về thực trạng ô nhiễm môi trường và những hậu quả do biến đổi khí hậu gây ra; tìm hiểu một số chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về BVMT đối với hộ gia đình, các tổ chức tự quản; tìm hiểu nguyên tắc về BVMT, những hoạt động BVMT được khuyến khích và các quy định xử phạt hành vi thu gom, thải rác thải sinh hoạt trái quy định...

Ngoài ra, đoàn viên thanh niên còn được hướng dẫn kỹ năng tuyên truyền, vận động người dân tham gia BVMT; hướng dẫn người dân thu gom, xử lý chất thải, chất thải rắn sinh hoạt bảo đảm đúng quy trình.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=272
Quay lên trên