Thành đoàn Dĩ An: Tổ chức tập huấn công tác Đoàn trường học

Cập nhật: 05-12-2022 | 08:43:31

 Thành đoàn Dĩ An vừa phối hợpvới Trung tâm Chính trị thành phố tổ chức lớp tập huấn công tác Đoàn trường học năm học 2022-2023. Tham gia lớp tập huấn có hơn 170 cán bộ Đoàn trường cao đẳng, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên.

Tham gia lớp tập huấn, cán bộ Đoàn trường học đã được trao đổi, học tập chuyên đề “Xây dựng phong cách cán bộ Đoàn và giá trị hình mẫu thanh niên” với những nội dung bổ ích như nghiệp vụ công tác Đoàn, kỹ năng làm việc nhóm...

Đây là hoạt động thường niên được Thành đoàn tổ chức nhằm tạo môi trường cho các bí thư, phó bí thư chi đoàn, đoàn viên, học sinh các trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn. Qua tập huấn, cán bộ Đoàn các trường học sẽ vận dụng và triển khai nội dung hiệu quả trong công tác tại đơn vị.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên