Thành đoàn Dĩ An: Trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 10-05-2020 | 15:51:35

* Phường đoàn Bình An, TP.Dĩ An: Tổ chức "Siêu thị 0 đồng"

Người dân nhận nhu yếu phẩm miễn phí tại “Siêu thị 0 đồng” do Phường đoàn Bình An tổ chức

(BDO) Sáng 10-5, Thành đoàn Dĩ An đã tổ chức hoạt động hưởng ứng Chương trình "một triệu ly sữa và hành trình những quyển sách" do Trung ương Đoàn phát động. Theo đó, Thành đoàn đã trao 10 phần nhu yếu phẩm, 500 ly sữa và hơn 500 đầu sách cho thiếu nhi khó khăn trên địa bàn phường Bình An.

Theo kế hoạch, Thành đoàn sẽ trao quà cho thiếu nhi khó khăn và tổ chức "bách hóa 0 đồng" ở phường An Bình vào ngày 15-5 tới. Được biết, hưởng ứng Chương trình "Một triệu ly sữa và hành trình những quyển sách", Thành đoàn sẽ trao tặng 3.000 ly sữa và hơn 2.000 đầu sách cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đoàn dành cho thiếu nhi khó khăn.

* Ngày 10-5, Phường đoàn Bình An, TP.Dĩ An đã tổ chức hoạt động "Siêu thị 0 đồng" để hỗ trợ công nhân lao động và người dân khó khăn. "Siêu thị 0 đồng" được đặt tại trụ sở Công an phường Bình An. Người dân đến đây sẽ được nhận nhu yếu phẩm miễn phí như mì gói, muối, đường, trứng, rau, củ, quả...

Siêu thị hoạt động vào thứ ba, thứ năm từ 15 giờ đến 17 giờ; thứ bảy, chủ nhật từ 8 giờ 30 phút đến 10 giờ. Hoạt động của Phường đoàn nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020 và chia sẻ với người dân khó khăn.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=604
Quay lên trên