Thành đoàn Tân Uyên: Phối hợp tổ chức chương trình “Hành trình một ngày làm nông dân”

Cập nhật: 26-08-2023 | 08:03:40

 Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Tân Uyên, Nhà Thiếu nhi thành phố vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức chương trình “Kỳ nghỉ hồng” trải nghiệm “Hành trình một ngày làm nông dân” năm 2023. Tham gia chương trình có gần 100 thiếu nhi, tổng phụ trách Đội và tình nguyện viên tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng sống.

 Các em thiếu nhi TP.Tân Uyên tham gia “Hành trình một ngày làm nông dân”

Chương trình trải nghiệm “Hành trình một ngày làm nông dân” đã tạo môi trường cho các em trực tiếp tham gia vào việc cấy lúa, trồng rau, trồng nấm, thu hoạch trái cây... Đến với chương trình các em còn được tham gia các trò chơi vận động thú vị, như: Vượt lưới thần kỳ, đu dây, đi cầu khỉ, bắt cá, bắt vịt, thi làm bánh… Chương trình giúp các em thiếu nhi hiểu biết thêm về công việc nhà nông, khám phá cuộc sống vùng quê, biết yêu thương giúp đỡ mọi người xung quanh, biết quý trọng thành quả mà người nông dân đã vất vả làm ra, từ đó quý trọng hơn nguồn thực phẩm đang sử dụng hàng ngày.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên