Thành đoàn Thủ Dầu Một: Ra mắt bộ sản phẩm truyền thông “Tự hào một dải non sông”

Cập nhật: 13-01-2024 | 09:25:22

Thiết thực tổ chức các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một, tiến tới Đại hội Hội LHTN các cấp nhiệm kỳ 2024-2029, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa ra mắt bộ sản phẩm truyền thông “Tự hào một dải non sông” (nh).

Bộ sản phẩm bao gồm “phong bao lì xì” và “đồng hồ để bàn” thiết kế độc đáo in hình bản đồ Việt Nam. Đây là sản phẩm mang giá trị văn hóa, đầy ý nghĩa trong việc giáo dục lòng yêu nước, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Qua đó, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong thanh, thiếu nhi và cộng đồng xã hội, với tinh thần “Mỗi tấm bản đồ, một trái tim Việt Nam” sẽ có hàng triệu trái tim hòa chung nhịp đập tự hào về quê hương, đất nước. Tại hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, Thành đoàn cũng đã trao tặng các sản phẩm này đến Đảng ủy và Đoàn Thanh niên các phường trên địa bàn thành phố.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1042
Quay lên trên