Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tập huấn cho cán bộ Đoàn - Hội - Đội chủ chốt

Cập nhật: 17-04-2023 | 09:07:49

 Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức tập huấn cán bộ Đoàn - Hội - Đội chủ chốt với chủ đề “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một tích cực xây dựng thành phố thông minh” năm 2023.

Tham dự tập huấn, hơn 120 cán bộ, đoàn viên, giáo viên Tổng phụ trách Đội chủ chốt trên địa bàn đã được truyền đạt chuyên đề “Vai trò của tuổi trẻ trong tham gia thực hiện Đề án Thành phố thông minh Bình Dương”; những định hướng của tỉnh trong xây dựng thành phố thông minh trong thời gian tới…

Hội nghị tập huấn nhằm khẳng định vai trò của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong công cuộc xây dựng, đổi mới, hội nhập; góp phần tuyên truyền, phát triển Đề án Thành phố thông minh Bình Dương, Đề án Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương và thực hiện tốt các hoạt động chuyển đổi số của Đoàn trong năm 2023.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên