Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tập huấn nghiệp vụ và kỹ năng sử dụng phần mềm Quản lý đoàn viên

Cập nhật: 08-04-2024 | 08:55:24

 Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ và kỹ năng sử dụng hiệu quả phần mềm Quản lý đoàn viên năm 2024.

Tham gia lớp tập huấn có hơn 150 cán bộ Đoàn chủ chốt trên địa bàn thành phố. Tại hội nghị, chị Nguyễn Thị Bích Trâm, chuyên viên Ban Tổ chức - Kiểm tra Tỉnh đoàn đã chia sẻ và trao đổi các nội dung, như: Kết nạp đoàn viên mới; chuyển sinh hoạt Đoàn; trưởng thành Đoàn; tra cứu thông tin đoàn viên; tiến hành nhập dữ liệu về đoàn viên; tổng hợp, theo dõi số liệu báo cáo của đoàn viên thanh niên…

Chương trình hội nghị tập huấn đã cập nhật, giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong công tác triển khai Phần mềm quản lý nghiệp vụ đoàn viên từ đó tạo sự thống nhất trong công tác điều hành, quản lý và nâng cao hiệu quả của công tác quản lý đoàn viên, xây dựng tổ chức Đoàn thành phố ngày càng vững mạnh.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên