Thành đoàn Thuận An: Trao tặng 10 tấn rau cho các khu cách ly, phong tỏa

Cập nhật: 12-07-2021 | 09:01:02

 Hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên TP.Thuận An tiếp tục thực hiện hành trình “San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch” nhằm chia sẻ, động viên cùng nhân dân, các khu phong tỏa, khu cách ly trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố đã đến thăm hỏi và tiếp sức, trao tặng 10 tấn rau củ quả cho các khu phong tỏa trên địa bàn các phường: An Phú, Bình Chuẩn, Bình Hòa, Lái Thiêu, Vĩnh Phú.

Chị Phạm Nguyễn Phương Thà, Bí thư Thành đoàn Thuận An, cho biết những phần quà tuy nhỏ nhưng đây là tình cảm của tuổi trẻ thành phố, thể hiện sự đồng hành cùng người dân tại các khu phong tỏa, cách ly y tế nhằm chia sẻ khó khăn, chung tay vượt qua đại dịch, cùng nhau thực hiện tốt công tác chống dịch.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên