Thành lập hơn 10 câu lạc bộ nâng cao chất lượng đoàn viên, đảng viên trẻ

Cập nhật: 13-02-2023 | 09:20:32

Năm 2022, Đoàn Thanh niên các cấp trên địa bàn tỉnh đã thành lập và duy trì hoạt động 12 câu lạc bộ (CLB) bí thư chi đoàn, CLB khát vọng trẻ, trung kiên, hạt giống đỏ.

Các CLB đã tạo môi trường thuận lợi cho đoàn viên ưu tú, đối tượng kết nạp Đảng, đảng viên dự bị và đảng viên trẻ tu dưỡng rèn luyện về mặt nhận thức chính trị và hành động cách mạng trong thực tiễn, xứng đáng là lực lượng dự bị tin cậy của Đảng. Khi tham gia nhóm, các thành viên sinh hoạt định kỳ hàng quý với các nội dung sinh hoạt phong phú, đa dạng như học tập, nghiên cứu đường lối, chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, làm cơ sở về mặt lý luận để tích cực tham gia phong trào hành động cách mạng của Đảng, Đoàn và đơn vị. Bên cạnh đó, các CLB tổ chức các hoạt động tương thân tương ái, giúp đỡ thành viên trong nhóm giải quyết những khó khăn trong công tác, sinh hoạt, học tập… Thông qua mô hình này, các đoàn viên ưu tú càng thêm nhiệt huyết, có bản lĩnh chính trị vững vàng và nhận thức đầy đủ hơn để được giới thiệu xem xét, kết nạp Đảng…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=286
Quay lên trên