Nói chuyện chuyên đề:

“Thanh niên Bình Dương khởi nghiệp trong điều kiện kinh tế xã hội hiện nay”

Cập nhật: 08-03-2017 | 13:54:13

Sáng 8-3, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã nói chuyện chuyên đề “Thanh niên Bình Dương với khởi nghiệp trong điều kiện kinh tế xã hội hiện nay” cho gần 200 đại biểu là các bí thư, phó bí thư các đơn vị đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn Bình Dương.

 Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nói chuyện chuyên đề: “Thanh niên Bình Dương khởi nghiệp trong điều kiện kinh tế xã hội hiện nay” 

Nội dung chương trình gồm các vấn đề liên quan khởi nghiệp; tình hình KT-XH Bình Dương sau 20 năm phát triển và kế hoạch phát triển KT-XH Bình Dương giai đoạn 2016-2020 và một số nét về xây dựng thành phố thông minh ở Bình Dương.

Chuyên đề nằm trong chuỗi chương trình Hội nghị Báo cáo viên – Tuyên truyền viên lần I năm 2017 do BTV Tỉnh đoàn tổ chức. Hội nghị được tổ chức nhằm tăng cường, bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho đội ngũ cán bộ đoàn chủ chốt các cấp, lực lượng báo cáo viên, tuyên truyền viên toàn tỉnh…

THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên