Thanh niên cùng hành động chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc

Cập nhật: 17-12-2022 | 19:05:20

(BDO) Ngày 17-12, Thành đoàn Thủ Dầu Một đăng cai tổ chức cấp tỉnh Chương trình Ngày thanh niên cùng hành động chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tại chương trình các đại biểu đã theo dõi phóng sự toàn cảnh và nghe thông tin nhanh những kết quả của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, những chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm được Đại hội đề ra. Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương tham dự Đại hội với 13 đại biểu, đại diện cho hơn 800.000 đoàn viên thanh niên toàn tỉnh, với ý chí quyết tâm cao độ, đại biểu đã tích cực đóng góp ý kiến tại các diễn đàn đại hội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại đại hội.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chính thức phát động đợt sinh hoạt chính trị “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên” trong các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên toàn tỉnh, tổ chức chương trình giao lưu với các gương cán bộ Đoàn tiêu biểu, gương thanh niên có thành tích xuất sắc trong thể dục thể thao. Qua đó, mong muốn tiếp lửa, truyền cảm hứng trong mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn đủ phẩm chất, năng lực, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới...

Cùng ngày, Thành đoàn cũng đã đăng cai tổ chức Hành trình “Thắp sáng niềm tin” đến thăm hỏi, động viên các thanh niên hoàn lương trên địa bàn phường Phú Cường, nhằm tiếp thêm động lực, niềm tin để các bạn tái hòa nhập với cộng đồng, sống có ích cho xã hội (ảnh).

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=215
Quay lên trên