Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Phối hợp tổ chức đào tạo lái xe cho công nhân lao động

Cập nhật: 17-12-2022 | 08:42:01

 Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh vừa ký kết chương trình phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và sát hạch lái xe Sóng Thần tổ chức đào tạo lái xe cho TNCN và người lao động. Theo kế hoạch phối hợp, trung tâm tổ chức đào tạo và sát hạch giấy phép lái xe hạng A1, A2, B1, B2, C. Thời gian tới, trung tâm triển khai chương trình đào tạo và chiêu sinh đối với TNCN trong các doanh nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh; trong đó triển khai đào tạo giấy phép lái xe hạng A1 cho TNCN nhằm hỗ trợ về nghề nghiệp và việc làm.

Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh cũng vừa tổ chức hành trình kết nối TNCN số 40 và “Ngày chủ nhật vui” dành cho TNCN Công ty TNHH Nam Toàn Furniture, khu phố Khánh Lộc, phường Khánh Bình (TX.Tân Uyên). Trong chương trình, lãnh đạo trung tâm đã trao đổi nhiều nội dung hữu ích; đồng thời tặng các phần quà dành cho TNCN. Bên cạnh đó, trung tâm thống nhất với Ban Giám đốc công ty để thành lập câu lạc bộ kết nối TNCN và chi đoàn nhằm góp phần thực hiện tốt công tác đoàn kết, tập hợp TNCN và lao động trẻ.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên