Nhà doanh nghiệp

Để đồng hành cùng tỉnh trong sự kiện Vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh Thế giới ICF, từ ngày 20 đến 21-6, Tập đoàn VNPT đã phối hợp tổ chức lắp đặt các trạm phát sóng 5G tại các địa điểm phục vụ cho sự kiện...

Theo các cam kết của Bình Dương, đến năm 2020 tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho 50.000 doanh nghiệp (DN) đăng ký thành lập và hoạt động.

Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh số 1404/KH-UBND về ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động của cơ quan Nhà nước tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020...

Hội nghị Thành phố thông minh (TPTM) Bình Dương năm 2017 diễn ra từ 25 đến 27-11 với rất nhiều hoạt động nổi bật, trong đó có triển lãm doanh nghiệp (DN) khoa học - công nghệ.

Chiều 27-11, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức hội thảo doanh nghiệp các giải pháp, ý tưởng đổi mới sáng tạo trong xây dựng thành phố thông minh Bình Dương

Các chuyên gia dự báo, xây dựng thành phố thông minh (TPTM) Bình Dương (Smart City), GDP bình quân của tỉnh Bình Dương sẽ tăng thêm khoảng 3% khi hoàn thiện, vận hành TPTM trong tương lai.

Hiện Bình Dương có hơn 30.000 doanh nghiệp (DN) đang hoạt động trên các lĩnh vực. Với chủ trương xây dựng thành phố thông minh Bình Dương, DN đóng vai trò thiết yếu của mô hình “3 nhà” (Triple Helix)

Cùng với việc xây dựng cơ sở hạ tầng, mạng lưới viễn thông, ứng dụng công nghệ thông tin… cho thành phố thông minh thì việc xây dựng “hệ sinh thái khởi nghiệp” cũng là yếu tố quan trọng.

Với việc xây dựng thành phố thông minh thì công nghệ thông tin (CNTT) luôn giữ vai trò quan trọng trong việc vận hành, điều hành, quản lý… các hệ thống, nhất là mạng lưới internet vạn vật (IoT).

Mạng lưới vạn vật kết nối internet (IoT) là một xu hướng công nghệ thông tin mới trên thế giới và là công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Đó là ý kiến chung của đa số các đại diện địa phương, doanh nghiệp, hiệp hội, viện nghiên cứu và các chuyên gia tham dự hội thảo "ICT trong xây dựng đô thị thông minh ở Việt Nam"

(BDO) Sau 4 tuần làm việc tại Bình Dương, chiều 27-4, Tập đoàn công nghệ thông tin toàn cầu IBM đã tổng kết Chương trình tình nguyện viên quốc tế IBM CSC nhằm góp phần đẩy nhanh quá trình triển khai

Để hướng đến việc xây dựng thành phố thông minh - một nơi đáng sống và làm việc - bên cạnh việc áp dụng các công nghệ thông minh thì yếu tố quan trọng hiện nay của tỉnh Bình Dương là cần chú trọng phát triển con người

Quay lên trên