Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải: Nhắc nhở nhiều đơn vị thi công bảo đảm an toàn giao thông

Cập nhật: 05-07-2023 | 09:00:37

Ông Nguyễn Văn Tư, Chánh thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, cho biết trong 6 tháng đầu năm, qua thanh tra, kiểm tra, lực lượng chức năng đã lập 254 biên bản vi phạm hành chính, ban hành 254 quyết định xử phạt đối với 269 hành vi vi phạm với số tiền xử phạt 1,35 tỷ đồng. Lực lượng thanh tra sở đã tước 26 giấy phép lái xe có thời hạn, tước quyền sử dụng 25 phù hiệu có thời hạn 2 tháng, đình chỉ tuyển sinh 3 tháng đối với 6 cơ sở đào tạo lái xe.

Ngoài ra, trong quá trình kiểm tra các công trình, lực lượng chức năng đã nhắc nhở nhiều đơn vị thi công bảo đảm an toàn giao thông; yêu cầu chủ đầu tư, đơn vị thi công khắc phục ngay những yếu tố gây ùn tắc giao thông, mất an toàn giao thông ngày, đêm. Đồng thời, phối hợp với địa phương tiếp tục thực hiện chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè, vi phạm hành lang an toàn đường bộ.

PHƯƠNG QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=377
Quay lên trên