Thành ủy Thuận An: Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

Cập nhật: 11-09-2024 | 12:47:39

(BDO) Sáng 11-9, Ban Tổ chức Thành ủy phối hợp với Trung tâm Chính trị TP.Thuận An tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị đảng viên mới năm 2024.


Trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho đảng viên mới

Trong thời gian 7 ngày, 156 đảng viên mới đã được nghiên cứu, học tập 10 chuyên đề Bồi dưỡng lý luận chính trị do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Đồng thời, trong mỗi chuyên đề đều được giảng viên lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác. 

Với tinh thần tích cực, các học viên đã nỗ lực học tập, chấp hành tốt nội quy lớp học, tập trung lắng nghe bài giảng và nghiên cứu tài liệu, trao đổi nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình. Kết quả, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. 

Dịp này, Trung tâm Chính trị Thành ủy Thuận An trao tặng giấy khen và khen thưởng 15 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=412
Quay lên trên