Thành ủy Thuận An: Bế mạc và trao giải Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi"

Cập nhật: 02-07-2024 | 18:22:38

(BDO) Chiều 2-7, Thành uỷ Thuận An tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” năm 2024. Hội thi có 83 thí sinh tham gia. 

Lãnh đạo Thành uỷ Thuận An trao giải nhất, nhì, ba cho thí sinh

Theo đánh giá, hội thi đã được chuẩn bị chu đáo. Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Hội thi "Bí thư chi bộ giỏi" năm 2024 đã thành công tốt đẹp, đạt mục đích, yêu cầu đề ra.

Lãnh đạo Thành uỷ Thuận An trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Kiều Hồng Hạnh; giải nhì cho thí sinh Trần Thanh Bình; đồng thời, trao giải nhất toàn đoàn cho Đảng bộ xã An Sơn, giải nhì cho Đảng bộ phường Bình Chuẩn và 2 giải ba cho Đảng bộ Công an Thành phố và Đảng bộ Quân sự Thuận An.

Trao giải khuyến khích cho các thí sinh

Thông qua hội thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức Đảng, đội ngũ cán bộ, đảng viên về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác đảng cho đội ngũ bí thư chi bộ, làm cơ sở để cấp ủy, tổ chức đảng có giải pháp củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động chi bộ.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=727
Quay lên trên