Thay đổi lịch thi đấu Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương - Cup Number One 2016

Cập nhật: 30-11-2016 | 08:10:08

Để tỏ lòng thương tiếc đồng chí Fidel Castro và xuất phát từ quan hệ đặc biệt Việt Nam - Cuba, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định để tang đồng chí Fidel Castro với nghi thức Quốc tang vào ngày 4-12-2016.

Vì vậy, Ban tổ chức Giải Bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương - Cúp Number One 2016 quyết định điều chỉnh lịch thi đấu của giải năm nay. Theo đó, từ lượt trận vòng bảng thứ 2, các trận đấu lùi lại một ngay so với lịch thi đấu cũ. Cụ thể như sau: Lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên của vòng bảng diễn ra theo lịch thi đấu cũ, tức vào ngày 2 và 3-12. Ngày 4-12 giải tạm nghỉ vì quốc tang. Từ ngày 5-12 giải trở lại theo lịch thi đấu mới với các trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng A. Và như vậy, trận chung kết của BTV Number One Cup 2016 sẽ diễn ra vào chiều ngày 12-12.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên