Thầy Lê Minh Tấn: Gương sáng tự học và sáng tạo trong dạy nghề

Cập nhật: 21-11-2015 | 09:10:38

Trong công tác dạy nghề đã và đang xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân xuất sắc, nhiều thầy cô giáo đã biết vươn lên, học hỏi, nâng cao khả năng giảng dạy để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội và trở thành những tấm gương sáng cho ngành giáo dục. Trường hợp thầy Lê Minh Tấn, giáo viên trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore là một điển hình.

Tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh, chuyên ngành Kỹ thuật Điện Điện tử, năm 2000, thầy Tấn bắt đầu công tác giảng dạy. Năm 2003, thầy về công tác tại trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore, dạy ngành điện. Trong suốt quá trình giảng dạy thầy còn học lên thạc sĩ Lýluận vPhương php dy hc kthuật. Không dừng lại ở đó, thầy được nhà trường tạo điều kiện cho học nâng cao trình độ chuyên ngành Cơ điện tử tại Singapore và Hàn Quốc.

Học xong, thầy về trường và tiếp tục cống hiến cho công tác giảng dạy. Trong hơn 15 năm công tác, gắn bó với nghề, thầy Tấn nhận được sự yêu mến, tin tưởng của học viên, sự tin tưởng của Ban giám hiệu nhà trường. Trong quá trình giảng dạy thầy đã đưa ra nhiều sáng kiến để giúp các em tiếp thu bài giảng một cách nhanh nhất. Sự nhiệt tình, lòng hăng say với nghề của thầy đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại trường, là một tấm gương sáng trong cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng tự học, sáng tạo”. Những đóng góp của thầy đã được Ban giám hiệu nhà trường ghi nhận, được đồng nghiệp tin yêu, quý mến.

Với lòng yêu nghề, sự nỗ lực, không ngừng vươn lên học hỏi, thầy đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu đáng tự hào như 5 lần được giáo viên dạy nghề giỏi cấp cơ sở với giải nhất, nhì; 2 giải nhất, 1 giải nhì giáo viên dạy nghề giỏi cấp tỉnh; giải ba giáo viên dạy giỏi toàn quốc. Ngoài công tác giảng dạy, thầy còn tích cực tham gia công tác công đoàn trong trường nên nhiều năm liền được Liên đoàn Lao động tỉnh khen.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=668
Quay lên trên
X