Thêm 3 môn sinh đạt tam đẳng kỳ thi karatedo quốc gia 2018

Cập nhật: 30-05-2018 | 09:41:25

Ông Đoàn Quốc Tuấn, Trưởng bộ môn karatedo Bình Dương cho biết, Bình Dương vừa đăng cai tổ chức thành công kỳ thi nhất - nhị - tam đẳng quốc gia môn karatedo năm 2018 với sự tham gia của 182 võ sinh đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh Bình Dương và Bình Phước, TP.Hồ Chí Minh, TP.Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Kết quả, trong 10 môn sinh dự thi nội dung cao nhất là tam đẳng, thì cả 3 vận động viên (VĐV) thuộc đơn vị Bình Dương dự thi đều đạt, môn sinh duy nhất không đạt trong phần thi này đến từ 1 trong 4 thí sinh của Cần Thơ. Thủ khoa của kỳ thi tam đẳng này là Đỗ Ngọc Thủy Tiên đến từ TX.Tân Uyên (Bình Dương). Ở kỳ thi nhị đẳng, có tất cả 29 VĐV dự thi, đều đạt, trong đó có 6 môn sinh thuộc Bình Dương. Nội dung thi đông thí sinh nhất là nhất đẳng, với 142 VĐV, có 1 VĐV không đạt. Các môn sinh đạt chuẩn kỳ thi này đều được Tổng cục Thể dục thể thao cấp giấy chứng nhận.

LONG VĨNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=380
Quay lên trên