Thêm lốp Continental cho thị trường Việt

Cập nhật: 07-06-2015 | 08:11:40

Dòng lốp cao cấp Continental ContiMaxContact MC5 vừa được tung ra thị trường Việt Nam với nhiều đặc tính phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ướt và mưa nhiều ở khu vực Đông Nam Á... 

Theo Continental Tire, đây là dòng lốp kế thừa những tinh hoa của các dòng lốp hiệu suất cao, dòng lốp dành cho siêu xe… suốt mấy thập kỷ qua, thoả mãn những yêu cầu khắt khe về lốp xe cao cấp (premium tire) với khả năng tạo cảm giác lái thoải mái và êm ái trong mọi điều kiện thời tiết, đường sá…

Với rãnh lốp được thiết kế đặc biệt, Continental ContiMaxContact MC5 có khả năng giảm thiểu tới mức thấp nhất khả năng biến dạng của lốp khi vào cua. Nhờ sự phân bố áp lực một cách đồng đều trên bề mặt lốp, Continental ContiMaxContact MC5 có khả năng giúp người sử dụng kiểm soát lái tốt khi vào cua gấp một cách chuẩn xác nhất.

Ảnh minh họa

Lốp ContiMaxContact MC5 có nhiều lợi thế so với các đối thủ

Đây cũng là loại lốp được nhiều tạp chí ô tô – xe máy danh tiếng như Autocar, Auto Express... bình chọn là vô địch ở lốp cao cấp dành cho xe tầm trung về độ êm và hiệu suất cao.

Nhờ được chế tạo phù hợp với điều kiện thời tiết ẩm ướt và mưa nhiều ở khu vực Đông Nam Á, lốp có quảng đường phanh/thắng ngắn hơn sơ với các dòng lốp đối thủ. Gai lốp được thiết kế dạng bất đối xứng giúp tăng khả năng bám đường khi vận hành trên đường ướt khi loại bỏ nước ở rãnh lốp một cách hiệu quả.

Đặc biệt, Continental ContiMaxContact MC5 có khả năng giúp tiết kiệm nhiên liệu nhờ loại bỏ lực cản lăn tốt, giảm ma sát lăn trên mặt đường.

Với kích thước thông dụng phù hợp với dòng xe có mâm lốp từ 16-18 inch, Continental ContiMaxContact MC5 được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang sử dụng các dòng xe tầm trung và cao mang thương hiệu Audi, BMW, KIA, Mazda... So với dòng lốp đối thủ ở phân khúc cao cấp khác, Continental MC5 có giá bán thấp hơn từ 15-30% (do chính sách ưu đãi từ hãng cho các thị trường mới). 

Ảnh minh họa

Kia K3, một trong những mẫu xe sử dụng lốp MC5

Được biết, tại thị trường Việt Nam, ContiMaxContact MC5 đang được chọn làm dòng lốp OEM cho nhiều mẫu xe do Công ty ô tô Trường Hải sản xuất, phân phối như Kia K3, Kia Rio, Peugeot 408… 

Ngoài ra, các dòng lốp xe của Continental Tires được phân phối qua Bahn Auto với giá bán khá cạnh tranh như: ContiComfortContact CC5, ContiCrossContact LX2, cùng với các dòng lốp hạng sang, hiệu suất cao như ContiSportContact CSC5, ContiPremiumcontact CPC5,   Conti SSR (lốp chống nổ runflat) ...Đây là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu nóng, ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường trơn trượt với khoảng cách phanh ngắn, kiểm soát lái tối ưu, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao...

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên