Thêm nhiều nguồn lực ủng hộ phòng, chống dịch

Cập nhật: 08-09-2021 | 16:39:58

(BDO) Ngày 8-9, ông Nguyễn Huỳnh Đình và bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận nhiều hàng hóa, vật tư y tế từ đại diện Hội Thánh Phúc Âm Toàn Vẹn Việt Nam nhằm hỗ trợ cho các y, bác sĩ chống dịch và người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh, gồm: 10 tấn gạo, 500 thùng mì, 25.000 trứng, 100 thùng sữa, 100 máy đo nồng độ oxy, 440 khẩu trang N95 và 250 bộ đồ bảo hộ y tế.   


Ông Nguyễn Huỳnh Đình (giữa), trao bảng tri ân sự đóng góp nguồn lực của Hội Thánh Phúc Âm Toàn Vẹn Việt Nam cho công tác phòng chống dịch

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Huỳnh Đình đã tri ân sự ủng hộ nguồn lực của Hội Thánh Phúc Âm Toàn Vẹn Việt Nam đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Những đóng góp quý báu này có ý nghĩa hết sức thiết thực, góp phần giúp tỉnh Bình Dương có thêm nguồn lực để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch, cũng như san sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.   

Dịp này, Hội Thánh Phúc Âm Toàn Vẹn Việt Nam cùng đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến trao số vật tư y tế trên cho Bệnh viên Đa khoa tỉnh để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch tại đơn vị. Số hàng hóa còn lại sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh điều phối cho các địa phương, bệnh viện dã chiến trên địa bàn.

* Cùng ngày, ông Nguyễn Huỳnh Đình đã tiếp nhận nhiều trang thiết bị, vật tư y tế hỗ trợ phòng, chống dịch từ Nhóm thiện nguyện Miền Tỉnh Thức, với tổng trị giá gần 557 triệu đồng. Số trang thiết bị, vật tư y tế này đã được bàn giao lại cho Sở Y tế để phân bổ cho các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh nhằm hỗ trợ cho các hoạt động phòng, chống dịch mà các đơn vị đang triển khai.


Bà Trần Thị Kim Lan tiếp nhận nguồn lực do Mobifone Bình Dương trao tặng

* Trước đó, bà Trần Thị Kim Lan cũng đã tiếp nhận số tiền 100 triệu đồng do Mobifone Bình Dương trao tặng ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên