Thêm nhiều phần quà chia sẻ với người dân khó khăn từ phiên "Chợ 0 đồng”

Cập nhật: 27-08-2022 | 16:39:10

(BDO) Ngày 27-8, Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Ủy ban MTTQ, các hội đoàn thể phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình “Phiên chợ 0 đồng”. Tham dự phiên chợ có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh. 


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao quà cho người dân khó khăn từ phiên "Chợ 0 đồng”

Được sự hỗ trợ nguồn lực từ chùa Phật Học và các nhà hảo tâm, chương trình đã trao tặng 100 phần quà cho cán bộ, hội viên, lực lượng nòng cốt và những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu, tổng trị giá thực hiện phiên chợ hơn 40 triệu đồng. Đây là phiên “Chợ 0 đồng” lần thứ 35 do Hội Chữ thập đỏ các cấp trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một phối hợp tổ chức từ đầu năm đến nay.

* Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ TP.Dĩ An phối hợp với Tổ đại biểu số 4 HĐND thành phố và chùa Núi Châu Thới tổ chức "Chợ 0 đồng” hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn trên địa bàn.

200 người dân nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở phường Bình An và Bình Thắng đã được phát phiếu đi chợ lần này. Người dân sử dụng phiếu đi chợ và được chọn khoảng 10 loại hàng hóa tại các gian hàng, trị giá mỗi phiếu quà 350 ngàn đồng. “Chợ 0 đồng” lần này do Đại đức Thích Thiện Minh, Trụ trì chùa Núi Châu Thới ủng hộ thực hiện. Đây là một trong những hoạt động nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp tổ chức thường xuyên nhằm kết nối các nhà hảo tâm, mang yêu thương đến chia sẻ, hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=865
Quay lên trên