Thị đoàn Bến Cát ra mắt không gian đọc sách tại trường học

Cập nhật: 31-03-2022 | 15:59:30

(BDO) Ngày 31-3, Ban Thường vụ Thị đoàn - Hội đồng Đội thị xã phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo tổ chức lễ ra mắt “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội”; phát động phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” năm học 2021-2022 tại trường THCS Hòa Lợi.


Các em học sinh có được không gian đọc sách tốt hơn tại các trường học

Tại chương trình, Thị đoàn - Hội đồng Đội thị xã đã trao tặng sách, báo và ra mắt “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội” do Liên đội THCS Hòa Lợi thực hiện mô hình cấp thị xã nhằm đáp ứng nhu cầu đọc sách của các em học sinh. Dịp này, Hội đồng Đội thị xã trao 6 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn của trường THCS Hòa Lợi, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, Thị đoàn - Hội đồng Đội thị xã còn phát động các trường học triển khai phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” năm học 2021-2022 trong toàn thể đội viên, thiếu niên nhi đồng thông qua việc tạo một không gian đọc sách báo cho các em học sinh. Qua đó, giúp các em tiếp cận nhiều nguồn tri thức, nâng cao kiến thức và học tập. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên