Thị đoàn Bến Cát: Tình nguyện mùa đông tại tỉnh Phú Yên

Cập nhật: 27-01-2018 | 09:42:52

 Thị đoàn, Hội đồng Đội TX.Bến Cát vừa tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” tại tỉnh Phú Yên. Thực hiện chương trình, đoàn đã trao tặng 180 suất hỗ trợ cho bà con đặc biệt khó khăn và 20 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã An Thạch và xã An Ninh Đông; trao tặng 3 triệu đồng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/ dioxin xã An Thạch, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, tổng kinh phí của chương trình trên 100 triệu đồng... Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Hành trình về địa chỉ đỏ tỉnh Phú Yên”, đoàn đã tổ chức viếng, dâng hương tại Di tích quốc gia Thành An Thổ, nhà thờ Mằng Lăng, di tích thắng cảnh đầm Ô Loan, gành Đá Đĩa ở huyện Tuy An, di tích Vũng Rô....

Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, đoàn viên thanh niên; đồng thời chung sức giúp đỡ người dân và thanh thiếu nhi các vùng khó khăn để cùng vui đón một mùa xuân ấm áp.

N. NHƯ - T.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên