Thị đoàn Dĩ An: Trao giải cuộc thi vẽ tranh cổ động

Cập nhật: 17-09-2019 | 08:13:55

Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức trao giải cuộc thi vẽ tranh cổ động chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập huyện Dĩ An, nay là TX.Dĩ An.

 

Các bức tranh cổ động chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập huyện Dĩ An được vẽ trên dãy tường Ga xe lửa Dĩ An  

Qua thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận được 120 bài dự thi về lịch sử phát triển của Dĩ An trong 20 năm qua, nét đẹp của Dĩ An, ước mơ của thiếu nhi Dĩ An về một thành phố Dĩ An trong tương lai, con người, quê hương Dĩ An xưa và nay… Ban tổ chức đã chọn ra 53 tác phẩm xuất sắc nhất được vẽ trên dãy tường Ga xe lửa Dĩ An và trao giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị có tác phẩm xuất sắc nhất.

Dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An cũng phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã tổ chức hội thi “Ánh trăng đồng dao” năm 2019. Hội thi có 30 tiết mục phong phú về nội dung lẫn hình thức. Các tiết mục dự thi theo thể loại văn nghệ, đồng dao với chủ đề trung thu, các bài vè, đồng dao của thiếu nhi…

NHƯ Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên